Này người cũ!

Này người cũ dừng lại chút được không?
Hát cho hết bản tình ca này đã
Lỡ một mai bỗng dưng thành xa lạ
Ừ cũng cười: "thì đã trọn bài ca".
Lời thiết tha cứ dành cho người ta
Cứ hoang ca giai điệu của hai người
Để riêng tôi với dòng lệ tuôn rơi
Và lặng yên ngân nga khúc tự tình.
Nếu tôi nói tôi nhớ chuyện chúng mình
Và tình ca ngày ấy còn dang dở
Người có về ôn lại giấc mơ
Hay xé nát bức thư tình tôi gửi
Thương cho mình vẫn ngu khờ đợi
Hoài niệm thời mặn nồng đã qua
Đến khi nhìn lại thấy xót xa
Cho thanh xuân một đời người con gái
Ngẫm cho cùng những điều còn sót lại
Là nụ hôn đầu da diết trao nhau
Bớt thương rồi nhợt nhạt nụ hôn sau
Nụ hôn cuối phai phôi thành tan vỡ
Yêu đương xưa là dừng trong nhịp thở
Chia ly nay là cát bụi mịt mù
Tôi chắp cho mình đôi cánh lãng du
Mong một lần quên đi năm tháng ấy...
Từ khóa:

Post a Comment

[facebook][blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Theme images by imacon. Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget