Đừng bao giờ trở thành một Nice guy!

Có bao giờ bạn nhắm mắt hồi tưởng lại quá khứ, tìm lại những thứ đã nhạt nhòa, mải mê xuôi theo chuyến xe kỷ niệm, bạn thấy hình bóng của người phụ nữ mà bạn từng yêu, rồi bất chợt bạn nhớ ra rằng bạn đã trải qua một cảm giác đau khổ đến tốt cùng. Bạn đã thất tình hay yêu đơn phương mà chưa dám nói. Không sao, ai trên đời này cũng sẽ trải qua những lần như thế, có người sẽ chấp nhận mãi thất tình suốt phần đời còn lại, nhưng cũng có người, quyết tâm không để bi kịch lặp lại một lần nào nữa!
Sau lần đó, chắc hẳn bạn sẽ lại lâm vào tình trạng trở thành "anh trai", "bạn tri kỷ" của cô gái mà mình thích, phải không?
Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm! Bài viết này sẽ giúp bạn nhận ra điều không ổn, tạo cho bạn động lực và quyết tâm hơn trên chặn đường chinh phục trái tim phụ nữ!

Đàn ông tốt, Beta guy, Nice guy

Nice-guy

Hầu hết con trai sinh ra trên cuộc đời này đều bị dán cái mác Nice guy, họ là những người con trai tốt, tuy nhiên, họ tốt quá mức so với những gì phụ nữ cần. Tốt quá cũng chẳng hay, tuýp đàn ông này sẵn sàng dành tất cả thời gian cho phụ nữ, và rồi những gì nhận lại là con số 0 tròn trĩnh.
Tốt là ưu điểm đấy, tuy nhiên nếu đặt Nice guy lên bàn cân so sánh với Alpha male hay Real man, những nhược điểm tệ hại sẽ bắt đầu hiện nguyên hình!
Cùng nghiêm túc đối chiếu với bản thân xem thử bạn đang "bị" những đặc điểm nào kiềm hãm sự thành công trong cuộc sống cũng như với phụ nữ nhé!

  • Luôn làm hài lòng tất cả mọi người
Không có gì đáng trách khi bạn làm vừa lòng người khác hết. Tuy nhiên, bạn biết không, trong khi bạn luôn muốn sẵn sàng làm vừa lòng tất cả, thì bạn đang bỏ quên một người - đó là chính bạn. Nếu bạn thường phán xét bản thân, hay tự ti, lo lắng vì không làm hài lòng mọi người xung quanh, thì bạn thực sự chưa yêu quý bản thân mình. Vậy nên, thay vì tập trung tới sự hài lòng của mọi người thì hãy nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn nữa!
  • Chưa biết quản trị cảm xúc bản thân
Quản trị cảm xúc khác với kiềm chế cảm xúc. Một người đàn ông thực sự, họ biết tình huống nào sẽ làm họ tức giận, bực bội và luôn bình tĩnh để tự mình giải quyết. Họ hiểu bạn thân họ và hiểu cảm xúc của chính họ. 
Còn Beta guy thì sao? Họ giận, họ buồn và mặc cho cảm xúc kiểm soát bản thân, luôn trong tình trạng bị cảm xúc chi phối hành động. 
  • Phụ nữ là trên hết!
Các Nice guy luôn coi phụ nữ là tâm điểm trong cuộc đời mình. Họ chạy theo nhu cầu và cảm xúc của phụ nữ. Họ luôn trong trạng thái sẵn sàng giúp đỡ, khi phụ nữ buồn họ an ủi, xách giỏ khi phụ nữ mua sắm...Trở lại với câu chuyện thực tế, có một anh chàng đang học đại học thích một cô nàng cùng khóa, mỗi lúc rãnh rỗi anh ta lại làm bài tập giúp cô nàng kia, trong khi cô nàng lại tận dụng thời gian đó vui đùa cùng một anh chàng khác. Mặc dù nhận ra cô ấy đã có người yêu, anh này vẫn dành hết thời gian quý giá của mình để giúp cô ta. Nếu quá dễ dãi và không biết nói không với phụ nữ...bạn đã tự tước đi quyền lực và cái tôi to lớn của đàn ông!
  • Sao cũng được...
Beta guy bị chi phối bởi đám đông, sợ nói lên ý kiến của mình, sợ bị từ chối, chê bai, họ mặc kệ bị đám đông dẫn dắt và không làm chủ được cuộc đời mình. Họ cảm thấy sợ sệt khi phải tự thân đưa ra quyết định mà phải nhờ vào sự dẫn dắt của người khác. Thật thảm hại đúng không? Nếu bạn là một Real man, đọc đến đây chắc chắn bạn đã nhấn nút X và tắt tab trang này một cách không do dự. Tôi là tôi, chẳng thèm nghe những gì bài viết này nói!

Beta male thất bại như thế nào?

Beta-male-that-bai-truoc-phu-nu

Hầu như tâm lý phụ nữ ai cũng thế, cái gì của mình rồi thì việc gì phải khao khát, si mê. Các anh chàng Beta luôn tạo cho người phụ nữ của mình cảm giác đáng tin một cách tuyệt đối, họ vô tình đặt phụ nữ vào một vùng an toàn mà nơi đó cô ta không phải lo lắng trong chuyện giữ họ. Các bạn thử nhìn ra ngoài xem, thằng nào đối xử tồi, phũ phàng thì con gái nó lại thích, bạn có thấy cái sự ngược đời đó bao giờ chưa? Ở đây bài viết không đề cập đến những gã khốn nạn hay đểu cáng.

Cô gái nào cũng muốn yêu một chàng trai tốt, nhưng một chàng trai quá tốt lại không nên yêu chút nào. Vì một chàng trai quá tốt, họ thường nâng niu, tôn trọng quá mức, đến nỗi phụ nữ phải thấy xa cách và ngột ngạt, một chàng trai quá tốt, họ thường tốt với tất cả những người xung quanh, họ chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người, nhiều khi phụ nữ sẽ thấy rằng, họ không phải là của cô ấy.
Rồi phụ nữ sẽ sớm chán, không thể phủ nhận rằng, những nốt trầm, những khoảng lặng mới chính là thứ làm nên những giai điệu tuyệt vời. Lòng tốt và sự tử tế sẽ không đủ để viết lên một cảm giác yêu đương mãnh liệt cho phụ nữ.

Đừng trở thành trai đểu

Đến lúc này thì bạn đã biết thế nào là Đàn ông tốt rồi đúng không? Nhưng để thoát khỏi hình bóng của một Beta guy, bạn sẽ trải qua một quá trình, cũng có thể bạn sẽ đi chệch hướng so với mục đích cao đẹp ban đầu, rồi kết quả của sự chệch hướng là bạn trở thành đàn ông đểu. Một cậu con trai tốt tính, khi trải qua một mối tình rạn nứt và để lại một vết sẹo lớn trong lòng, có thể sau này khi nhắc tới phụ nữ, cấu ấy sẽ có xu hướng trả thù cho những năm tháng đau khổ, bi lụy, để rồi trở nên ích kỷ, xem phụ nữ như món đồ chơi để thỏa mãn cảm xúc nhất thời. 
Vậy nên, hãy cố gắng trong tỉnh táo, đừng bao giờ trở thành trai đểu.
Có thể, trai đểu sẽ chinh phục được nhiều phụ nữ. Nhưng đứng trước một phụ nữ giá trị, hắn ta không có một cơ hội nào với đàn ông thực thụ!




Post a Comment

[facebook][blogger]

Contact Form

Name

Email *

Message *

Theme images by imacon. Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget